ฟิล์มป้องกันสี | Protex - บริการ PPF ที่ดีที่สุด - PPF - ฟิล์มปกป้องสีที่ดีที่สุด (2024)

บ้าน/ยานยนต์/ฟิล์มป้องกันสี

การปกป้องยานยนต์ที่เหนือชั้นสำหรับพื้นผิวสี

เพิ่มความอุ่นใจให้กับตัวเองด้วยการปกป้องอีกชั้นสำหรับรถของคุณ

ฟิล์มป้องกันสี XPEL จะช่วยยืดอายุของสีเดิมบนรถยนต์ รถบรรทุก เรือ รถจักรยานยนต์ ฯลฯ ของคุณ ด้วยฟิล์มนี้ รถของคุณจะดูดีเหมือนวันที่ออกจากโรงงาน สิ่งนี้สามารถเพิ่มมูลค่าการขายต่อในอนาคตได้อย่างมหัศจรรย์! คุณไม่เพียงแค่ขับรถเท่านั้น แต่ยังขับเคลื่อนรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ความแวววาวที่น่าทึ่ง และการเคลือบพื้นผิวที่ได้รับการปกป้องอย่างไม่ซ้ำใคร!

โซลูชั่นปกป้องสีตัวถังของเราจะทำให้รถทั้งคันของคุณดูเหมือนใหม่อยู่เสมอในปีต่อๆ ไป

ถนนสามารถสร้างความเสียหายให้กับรถของคุณได้ เศษหิน เศษที่มีฤทธิ์กัดกร่อน น้ำมันดิน และแมลงต่างๆ จะทำลายสีรถและสร้างสนิมก่อนวัยอันควรในกระบวนการนี้ แม้แต่การสัมผัสกับแสงแดดและรังสียูวีที่เป็นอันตรายก็อาจทำให้ภายนอกของคุณพังทลายและซีดจางได้ ชุดชั้นในแบบใสและแม้แต่ผ้าคลุมรถของคุณก็ช่วยปกป้องได้ยาวนาน ผลตอบแทนจากการลงทุนไม่เทียบเท่ากับโซลูชันการป้องกันประเภทอื่นๆ ที่มีอยู่

PPF กับโพรเท็กซ์แคนาดา

เรียนรู้เพิ่มเติม

สำรวจชุดเสื้อชั้นในแบบใสและตัวเลือกความคุ้มครองต่างๆ ของเรา

รถของคุณมักจะเป็นค่าใช้จ่ายจำนวนมาก การบิ่น รอยขีดข่วน และติดในสภาพอากาศที่รุนแรงอาจทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมแซม และอาจทำให้บริเวณที่สัมผัสนั้นเสี่ยงต่อการเกิดสนิม ด้วยเทคโนโลยีการรักษาตัวเองระดับแนวหน้าที่จะละลายรอยขีดข่วนบนพื้นผิวและรอยถลอกเล็กน้อย เรามีชุดฟิล์มปกป้องสีมากมายสำหรับรถของคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติม

การปกป้องสีรถของคุณ งานสี

PPF - บริการยานยนต์ที่สำคัญ

ไม่ว่ารถของคุณจะมีสีเคลือบใหม่จากโรงงานหรือเคยเจอสภาพดินฟ้าอากาศภายนอกมาแล้ว บริการปกป้องสีของเราสามารถสร้างชีวิตใหม่ให้กับรถของคุณและรักษาสภาพดังกล่าวไว้ได้หลายปีต่อๆ ไป ปกป้องรถยนต์ของคุณจากเศษถนนทั่วไป คราบของเหลว ความเสียหายจากแมลง สภาพอากาศ และอื่นๆ

เรามีกระบวนการติดตั้งที่เรียบง่ายและการเคลือบแบบต่างๆ ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด การเคลือบทั้งหมดของเราสร้างขึ้นโดยเน้นไปที่อายุการใช้งานที่ยาวนานของผลิตภัณฑ์ ให้การป้องกันชิป คราบฝังแน่น และแสงแดดโดยตรงอย่างไม่มีใครเทียบได้ ช่วยฟื้นคืนชีวิตใหม่ และเพิ่มความแวววาวของสีที่อยู่ใต้ฟิล์มป้องกัน เราสามารถใช้การป้องกันกับแผงตัวถังรถของคุณทั้งหมด เพื่อให้มั่นใจถึงการปกป้องสูงสุด อย่าลังเลที่จะเลือกดูตัวเลือกของเราด้านล่าง!

เอกซ์เปล อัลติเมท พลัสตม

การปกป้องที่เหนือกว่าสำหรับงานสีรถของคุณด้วยคุณสมบัติการซ่อมแซมตัวเอง

การปกป้องสำหรับทุกสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการได้ ในปี 2011 XPEL ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมด้วยฟิล์มปกป้องสีที่สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ตัวแรกของโลก ULTIMATE PLUS™ ยกระดับมาตรฐานอีกครั้งด้วยพื้นผิวมันวาวสูงที่ไม่มีใครเทียบได้และการป้องกันแรงกระแทกที่ได้รับการปรับปรุง ความต้านทานต่อคราบ ความทนทาน และการเคลือบมันเงาที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้นี่เป็นตัวเลือกการปกป้องอันดับ 1 สำหรับรถของคุณ

เราใช้วัสดุเคลือบที่ทันสมัยที่สุดในตลาดฟิล์มป้องกันสี

คุณลักษณะที่ดีที่สุดในการปกป้องสีคือคุณสมบัติการซ่อมแซมตัวเองของ XPEL Ultimate Plus™ เพียงใช้ความร้อน ชั้นป้องกันก็สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ ทำให้การเคลือบของคุณดูดีเหมือนใหม่ ULTIMATE PLUS™ ทำจากวัสดุขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อให้เจ้าของรถมีความอุ่นใจตามที่คุณต้องการบนถนนที่เปิดโล่ง ทำให้พื้นผิวรถของคุณปลอดภัยจากสิ่งต่างๆ เช่น ฝนกรด คราบน้ำมันดินจากถนน แมลงกระเซ็น มูลนก และการหยุดความเสียหายของสี ก่อนที่พวกเขาจะเริ่ม

เรียนรู้เพิ่มเติม

การทำ PPF คุ้มไหม?

ชาวแคนาดาจำนวนมากถามตัวเองด้วยคำถามเดียวกันเมื่อพูดถึง PPF: ฟิล์มปกป้องสีใช้งานได้จริงหรือไม่ คำตอบคือได้ หากคุณใช้ PPF คุณภาพสูงและติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ! การลงทุนซื้อฟิล์มป้องกันสีคุณภาพสูงอาจคุ้มค่าตามความต้องการของคุณ คุณอาจพบว่าการลงทุนในผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์อาจช่วยให้คุณประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์ตลอดอายุการใช้งานของยานพาหนะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ

หากคุณต้องการให้รถของคุณอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมและรักษาราคาขายต่อไว้ได้ ให้ไปที่ตัวแทนจำหน่าย Protex ของคุณ!

คุณไม่สามารถเคลือบปกป้องรถของคุณแล้วขับออกไปได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยขีดข่วนหรือการซีดจาง รถยนต์ในปัจจุบันต้องการการดูแลเอาใจใส่มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณขับรถสปอร์ตราคาแพงหรือรถซีดานหรู นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรพิจารณาทำการติดตั้งโดยมืออาชีพ

PPF มีความสามารถที่น่าทึ่งในการปกป้องรถของคุณจากความเสียหายโดยการดูดซับแรงกระแทกและปกป้องสีของคุณจากก้อนหิน แต่ไม่สามารถกันกระสุนได้ รถสามารถถูกเจาะได้ แต่โดยส่วนใหญ่ ฟิล์มป้องกันสีจะรับแรงกระแทกและปกป้องการตกแต่งภายใน บางครั้งหากวัตถุที่ชนรถมีคมเพียงพอหรือมีความเร็วสูงเพียงพอ ก็สามารถทะลุตัวรถได้ แต่ความเสียหายก็อาจจะเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการไม่มีการป้องกันเลย

ฟิล์มป้องกันสีสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ขอใบเสนอราคาตอนนี้!

ฟิล์มป้องกันสีสำหรับรถบ้านและรถบ้าน

ขอใบเสนอราคาตอนนี้!

ฟิล์มป้องกันสีสำหรับรถลากและรถพ่วง

ขอใบเสนอราคาตอนนี้!

ฟิล์มป้องกันสีสำหรับเรือ

ขอใบเสนอราคาตอนนี้!

ฟิล์มป้องกันสีรถสปอร์ตและรถวิ่ง

ขอใบเสนอราคาตอนนี้!

ขอใบเสนอราคาตอนนี้!

ฉันจำเป็นต้องมีฟิล์มป้องกันสีรถของฉันหรือไม่?

การเคลือบช่วยป้องกันผลกระทบจากการสึกหรอ รวมถึงสิ่งสกปรกบนถนน สิ่งสกปรก และสิ่งสกปรก ซึ่งเหมาะสำหรับรถยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่ Ford Mustang ไปจนถึง Porsche 911 เนื่องจากให้การปกป้องทั้งรถใหม่และรถมือสอง รถสภาพดีมากมักจะขายได้ราคาสูง ฟิล์มปกป้องสีคุณภาพสูงจึงช่วยเพิ่มมูลค่าตลาดรถยนต์ได้อย่างมาก โดยเฉพาะในรถยนต์ระดับไฮเอนด์

คุณต้องเลือกผู้ติดตั้งที่มีประสบการณ์และมีความสามารถสูงซึ่งเกี่ยวข้องกับแบรนด์ชั้นนำและเป็นที่รู้จักในตลาด เช่น XPEL Protex Canada นำเสนอผลิตภัณฑ์ XPEL ชั้นนำ: ด้วย PPF ติดตั้งโดยมืออาชีพ คุณก็สามารถออกรถได้อย่างสบายใจ!

ฟิล์มป้องกันสี

ค้นหา A PROTEX ใกล้บ้านคุณ

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับฟิล์มป้องกันสีของ Protex

พูดง่ายๆ ก็คือ จุดประสงค์ของการพันฟิล์มรถยนต์ เช่น ฟิล์มพันไวนิล นั้นเป็นความสวยงาม: การติดฟิล์มไวนิลจะเปลี่ยนความสวยงามของรถของคุณ แต่ไม่ได้ให้การปกป้องเพิ่มเติม ในทางกลับกัน ฟิล์มป้องกันสีจะช่วยปกป้องรถของคุณจากเศษและการกระแทก

หากคุณกำลังมองหาที่จะปกป้องรถของคุณ เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาโซลูชั่นการเคลือบเซรามิกหรือฟิล์มป้องกันสี อย่าลังเลที่จะติดต่อตัวแทนจำหน่าย Protexเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม!

PPF ปลอดภัยอย่างยิ่งที่จะนำไปใช้กับรถใหม่ของคุณ ไม่เป็นอันตรายต่อรถของคุณเลยหากติดตั้งอย่างถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรม ผู้ติดตั้งเหล่านี้จะประกอบ ตัด วาง และเปิดใช้งานฟิล์มป้องกันสีในระหว่างขั้นตอนการติดตั้ง ก่อนที่จะกำจัดวัสดุส่วนเกินออกโดยใช้ไม้กวาดหุ้มยาง

เมื่อทาอย่างถูกต้อง จะไม่มีปัญหาในการใช้ PPF เช่น ฟิล์มกันรอยสีของ XPEL ฟิล์มสีป้องกันเหล่านี้ยังมาพร้อมกับการรับประกันอีกด้วย

ขึ้นอยู่กับปริมาณความคุ้มครอง รวมถึงขนาดและประเภทของรถ แพ็คเกจการป้องกันขั้นพื้นฐานอาจใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งในการติดกาวอย่างถูกต้อง แพ็คเกจพรีเมียมให้ความคุ้มครองมากกว่าและต้องใช้เวลาเพิ่มเติม – ประมาณสามชั่วโมงถึงหกชั่วโมง ความคุ้มครองรถยนต์ทั้งหมดอาจใช้เวลาถึง 3 วันจึงจะเสร็จสมบูรณ์

จะดีกว่าเสมอหากยานพาหนะสะอาดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนการใช้งาน ซึ่งช่วยให้คุณและผู้ติดตั้ง Protex ที่ผ่านการรับรองสามารถตรวจสอบสภาพความสวยงามของยานพาหนะได้อย่างเหมาะสมก่อนการรักษา โปรแกรมติดตั้ง Protex ของคุณจะทำความสะอาดอย่างละเอียดเสมอเพื่อให้พื้นผิวการใช้งานสมบูรณ์แบบ

ขึ้นอยู่กับข้อบกพร่องที่เป็นปัญหา ทีมผู้ติดตั้ง Protex ของเรามักจะสามารถแก้ไขสีเล็กน้อยที่ไซต์งานได้ และสามารถให้คำแนะนำวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้แก่คุณได้ตามต้องการ

แนะนำให้รอซัก 48 ชั่วโมงเพื่อให้ฟิล์มเกาะติดกับพื้นผิวได้ดี เนื่องจากการติดตั้งเป็นแบบเปียก จึงต้องใช้เวลาในการทำให้แห้ง อย่าลืมระมัดระวังเป็นพิเศษเสมอด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงหรือการล้างรถแบบไร้การสัมผัส การเป่าน้ำใกล้กับขอบอาจทำให้ฟิล์มหลุดออก และไม่รับประกัน กาวบนฟิล์มมีความแข็งแรง แต่จำไว้ว่าไม่ได้เชื่อมกับตัวรถ!

อย่างแน่นอน! ด้วยเทคนิคการเตรียมการที่เหมาะสมซึ่งอาจรวมถึงการทาสี การติดฟิล์มจะช่วยปกป้องพื้นผิวจากความเสียหายเพิ่มเติม

ใช่! เป้าหมายสูงสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการป้องกันความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม รอยถลอกของสีและรอยขีดข่วนเล็กๆ น้อยๆ และดูดซับแรงกระแทกเล็กๆ น้อยๆ เราทุกคนรู้ดีว่ารูปลักษณ์ภายนอกคือทุกสิ่ง และไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถปกป้องพื้นผิวภายนอกของรถได้ดีไปกว่า

ผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรองจาก Protex ของเรายังได้รับการฝึกอบรมในการลอกฟิล์มอย่างปลอดภัย โดยทิ้งสีไว้เหมือนวันแรกที่ออกจากสายการผลิต! หากคุณต้องการลอกฟิล์มออกด้วยตนเองด้วยเหตุผลบางประการ เราขอแนะนำให้ใช้เครื่องอบไอน้ำหรือปืนความร้อนเพื่อทำให้กาวอ่อนตัวลงอย่างปลอดภัยในการถอดออก

การล้างด้วยน้ำอุ่นและการแว็กซ์เป็นประจำทุกปีจะช่วยรักษาความเงางามและรูปทรงตามธรรมชาติ โดยสรุปแล้ว เช่นเดียวกับที่คุณรักษาพื้นผิวที่ทาสีไว้ น้ำร้อนและความร้อนจากแสงแดดจะช่วยรักษารอยถลอกเล็กน้อยและรอยขีดข่วนเล็กน้อยในฟิล์มได้ด้วยตัวเอง! ศูนย์บริการ Protex ในพื้นที่ของคุณจะให้คำแนะนำการดูแลแก่คุณหลังจากติดฟิล์มแล้ว ***ต้องระวังเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงและการไหลของน้ำอาจทำให้ฟิล์มกันรอยสีรถยกขึ้นได้หากล้างใกล้ขอบเกินไป*** ได้ เราสามารถปกปิดพื้นผิวเรียบทั้งหมดของรถได้ทั้งภายนอกและภายใน .

ใช่ เราสามารถครอบคลุมพื้นผิวเรียบทั้งหมดของยานพาหนะทั้งภายนอกและภายในได้

ซอฟต์แวร์ที่ทำให้ฟิล์มป้องกันสีทุกชนิดเข้าได้กับชิ้นส่วนรถยนต์ทุกชิ้นอย่างสมบูรณ์แบบ

ฟิล์มกันรอยสีเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของการแก้ปัญหาเท่านั้น การติดตั้งบราใส XPEL นี้บนรถของคุณเป็นอีกครึ่งหนึ่ง ด้วยระบบตัดลวดลายที่มีความแม่นยำ (DAP) ทุกยี่ห้อและรุ่นสามารถได้รับการครอบคลุมที่ดีที่สุด ขอบที่หุ้ม และรายละเอียดที่แม่นยำอย่างยิ่ง ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้แน่ใจว่าไม่มีรอยใบมีดบนสีที่คุณต้องการปกป้อง !

ถึงเวลาปกป้องการขับขี่ของคุณแล้ว!

เลือกจากตัวเลือกชุดอุปกรณ์และฟิล์มป้องกันสีหลายแบบที่เรามี!

รับใบเสนอราคาทันที

ค้นหา A PROTEX ใกล้บ้านคุณ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณโอเคกับเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ

การตั้งค่าคุกกี้ยอมรับ

ฟิล์มป้องกันสี | Protex - บริการ PPF ที่ดีที่สุด - PPF - ฟิล์มปกป้องสีที่ดีที่สุด (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Edmund Hettinger DC

Last Updated:

Views: 5977

Rating: 4.8 / 5 (78 voted)

Reviews: 85% of readers found this page helpful

Author information

Name: Edmund Hettinger DC

Birthday: 1994-08-17

Address: 2033 Gerhold Pine, Port Jocelyn, VA 12101-5654

Phone: +8524399971620

Job: Central Manufacturing Supervisor

Hobby: Jogging, Metalworking, Tai chi, Shopping, Puzzles, Rock climbing, Crocheting

Introduction: My name is Edmund Hettinger DC, I am a adventurous, colorful, gifted, determined, precious, open, colorful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.